Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây

Chính sách của tỉnh

Từ 0giờ ngày 1-8, tạm ngừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu để chống dịch Covid-19

​UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các cơ quan ban, ngành, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp Nhà nước, các huyện, thành phố tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Cụ thể:  Giao Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị; các thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tập trung chỉ đạo phòng, chống dịch, tuyệt đối không lơ là, chủ quan.
Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch: Đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, khi đến những nơi đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn đúng cách; thực hiện vệ sinh nơi làm việc, nơi ở theo hướng dẫn của ngành Y tế.
 Hạn chế không tổ chức các hoạt động tôn giáo tập trung đông người không cần thiết theo chỉ đạo của Ban Tôn giáo Chính phủ tại Văn bản số 607/TGCP-VP ngày 30/7/2020; khuyến khích sinh hoạt tôn giáo trực tuyến.
Tạm ngừng các hoạt động lễ hội, hội nghị, hội thảo chưa thực sự cần thiết. Khuyến khích áp dụng hình thức hội nghị, hội họp trực tuyến. Đối với các sự kiện phục vụ mục đích chính trị, kinh tế xã hội thực sự cần thiết phải tổ chức thì do cấp ủy, chính quyền địa phương quyết định và phải áp dụng các biện pháp phòng, chống lây nhiễm như: Đeo khẩu trang, sát trùng tay, ngồi giãn cách; thực hiện giám sát về y tế. Tạm ngừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu: quán bar, vũ trường, karaoke.
Các cơ quan, công sở, nhà máy, cơ sở sản xuất, kinh doanh: Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch cho người lao động: Đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Yêu cầu người được cách ly nghiêm túc chấp hành các biện pháp cách ly y tế theo hướng dẫn của ngành Y tế, nhất là những người đến hoặc trở về địa phương có dịch.
Sở Y tế là cơ quan đầu mối, triển khai, hướng dẫn, thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Chỉ đạo các cơ sở y tế tăng cường nhân lực, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan kịp thời phát hiện, ngăn chặn, cách ly, khoanh vùng, xử lý triệt để ổ dịch ngay khi xuất hiện tại tỉnh; nắm chắc các đối tượng đến hoặc trở về địa phương từ các tỉnh, thành phố có dịch và các vùng lân cận để có biện pháp cách ly phù hợp.



TTĐT

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thông tin dịch bệnh covid-19 Đồng Nai

09 giờ, ngày 08/11/2021
Nhiễm bệnh
73.188
Ca tử vong
587
Ca chữa khỏi
60.07
Cách ly điều trị
13.118
Cách ly tập trung
3.781
Cách ly tại nhà
21.61
Xét nghiệm đã gửi
0
Xét nghiệm âm tính
0
Chờ kết quả
0
Trường hợp nghi ngờ đã loại trừ
0

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Trang THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH đồng Nai

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.

Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.